เสพความดื่มด่ำ ค้นหาช่วงเวลาแสนพิเศษผ่านเครื่องดื่มที่ให้สัมผัสอันลุ่มลึก

‘การดื่ม’ กับ ‘การเสพ’ แตกต่างกัน และเติมเต็มชีวิตเราไม่เท่ากัน

 

การเสพลุ่มลึกมากกว่า เพราะไม่ใช่แค่การดื่มแบบไม่บันยะบันยัง หรือกระหน่ำดื่มแบบคนที่คึกคะนอง จนรสชาติของเครื่องดื่มแทบจะหมดความหมายลงไป แต่การเสพต้องการเวลาเพื่อที่จะดื่มด่ำ ละเมียดละไมกับเครื่องดื่มที่อยู่ตรงหน้า การเสพจึงให้ความรู้สึกที่ลุ่มลึกมากกว่าการดื่มเป็นไหนๆ

 

     โมงยามแห่งความสุขจึงไม่ต้องออกไปค้นหาที่ไหนให้ไกลตัว เราทุกคนสร้างสรรค์ช่วงเวลาของการผ่อนคลายที่สอดคล้องกับตัวตนของเราได้ง่ายๆ ทุกสถานที่ ทุกเวลา สำหรับคอเบียร์ นอกจากเบียร์ที่แช่จนเย็นได้ที่ การเสพที่จะสร้างความผ่อนคลายอย่างแท้จริงยังขาดไม่ได้ซึ่งรสชาติของเบียร์ชั้นดี และมิติใหม่ๆ แห่งรสชาติที่ชวนให้เราอยากค้นหาต่อ เมื่อได้ลองเสพความละเมียดละไมของเบียร์ที่อยู่ตรงหน้า ชั่วโมงนั้นจึงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ไม่จำเป็นต้องเมามาย หรือดื่มจนหัวราน้ำให้บั่นทอนร่างกายไปเปล่าๆ

 

 

เสพความนุ่ม ลุ่มลึก แตกต่าง กับเบียร์หมาป่า (Huntsman Cloudy Wheat Beer)

     Step1: เสพความหอมแบบสดชื่นตั้งแต่สัมผัสแรกที่เปิดกระป๋อง 

     Step2: เสพบอดี้อันบางเบา นุ่มๆ แต่ลุ่มลึก ที่เป็นเอกลักษณ์ของวีตเบียร์ สไตล์เบลเจี้ยน รับรองได้ว่าเบียร์ตัวนี้กลืนคล่องคอเพราะแทบไม่มีความขม

     Step3: เสพความเพลิดเพลินของเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์เพื่อให้การเสพเข้าถึงได้ง่าย แต่ให้ความรู้สึกพิเศษ เหนือระดับมากกว่าเบียร์ลาเกอร์ทั่วไป

 

 

เสพความหอมไหม้ ดื่มง่าย ไม่เหมือนใคร กับเบียร์มังกร (BLACK DRAGON Red Beer)

     Step1: เสพความสวยงามของสีแดง ซึ่งเป็นสีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเรดเบียร์ (Red Beer)

     Step2: เสพความหอมไหม้ของกลิ่นมอลต์และคาราเมลคั่ว ผสมกับความสดชื่นของลิ้นจี่ที่สามารถเข้ากันได้ดี จนกลายเป็นความหอมมิติใหม่

     Step3: เสพรสชาติอันแปลกใหม่กับบอดี้อันลุ่มลึกและแข็งแกร่ง ดังเช่นสัญลักษณ์พญามังกรที่อยู่ข้างกระป๋อง

 

 

     การผ่อนคลายและการสร้างความหมายใหม่ๆ ให้กับชีวิตประจำวันเกิดขึ้นได้ง่ายดายและใกล้ตัว เราจะเลือกเสพเพื่อดื่มด่ำเพียงคนเดียวหรือเลือกที่จะชวนเพื่อนพ้องมาดื่มด่ำและเปลี่ยนบทสนทนาร่วมกันก็ย่อมได้ เพียงเปลี่ยนจาก ‘การดื่ม’ ในกรอบเดิมๆ ไปสู่ ‘การเสพ’ ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ล้ำลึกและทำให้ชีวิตทุกโมเมนต์ได้เอนจอยมากกว่าเดิม