Gift To

Gift To | มอบของขวัญให้ผู้รับรู้สึกถึงความใส่ใจ ด้วยของขวัญแบบ Personalised กับ 12 บุคลิก

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายคนคงวุ่นกับการจัดเตรียมซื้อของขวัญเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งการให้กันยกใหญ่ ทั้งของขวัญสำหรับเพื่อนสนิท ครอบครัว คนรัก เพื่อนร่วมงาน และคนสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย แต่การเลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับบางทีก็ลำบากยากเย็นจนสร้างความกังวลใจไปหลายวัน สุดท้ายเลยต้องจบที่การให้ของขวัญแบบเซฟๆ กลางๆ ซึ่งอาจไม่ได้สร้างความประทับใจเท่าที่ฝันไว้

     แต่ในปีนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไฮบริด รีเทลสุดครีเอทีฟ จะทำให้การให้ของคุณมีความหมายลึกซึ้งมากกว่าที่เคย ด้วย ‘Gift To’ แคมเปญที่เชื่อว่า ทุกคนบนโลกนี้ไม่มีใครเหมือนกัน เพราะฉะนั้น เขาจึงควรที่จะได้รับของขวัญที่พิเศษและเฉพาะเจาะจงตามความชอบ สอดคล้องกับบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งไม่ได้เพียงแค่สร้างความสุขให้กับผู้รับเท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนความใส่ใจในรายละเอียดของผู้ให้เป็นอย่างดีด้วย

     สยามดิสคัฟเวอรี่มาพร้อมไอเดียการคัดสรรของขวัญแบบ ‘Personalised’ ที่แม้ผู้รับก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังต้องการอยู่พอดีผ่าน 12 ตัวอย่างบุคลิก ที่นำไปแมตช์กับของขวัญสุดจี๊ดได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการให้กระเป๋ารูปทุเรียนกับแฟนใหม่ของแฟนเก่า ให้น้ำหอมกลิ่นรีเฟรชชิงกับเพื่อนสายเหวี่ยงจะได้ใจเย็นลงบ้าง ให้ผ้ายันต์สุดแนวกับเพื่อนร่วมงานที่บ้าดูดวง ให้สบู่อาบน้ำสัตว์เลี้ยงกับทาสแมว รวมถึงให้หมอนข้างกับแฟนเก่า เพราะวันนี้จะไม่มีเรานอนเคียงข้างอีกต่อไป

 

Gift To

Gift To

Gift To

 

     นอกจากนี้ยังมีส่วน Personalised Service ที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก ได้แก่

 

CUSTOMISED FUNCTION TOTE BAG

     ร่วมออกแบบกระเป๋าผ้าที่มีเอกลักษณ์พิเศษสำหรับคนพิเศษของคุณเท่านั้น โดยเลือกได้ว่าจะเพิ่มช่องใส่ของตรงไหน กี่ช่อง ด้วยบริการเย็บปะแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

PERSONALISED 3D PRINTING

     นำรูปถ่ายของคุณเองหรือคนสำคัญมาพรินต์เป็นของใช้สามมิติ เช่น พวงกุญแจ โมเดล

 

PERSONALISED ENGRAVED LAMY & JO MALONE

     สลักชื่อคนสำคัญของคุณลงบนปากกา Lamy และขวดน้ำหอม Jo Malone

 

PERSONALISED WRAPPING PAPER + GIFT TAG

     พรินต์รูปใบหน้าของคุณหรือใบหน้าเพื่อนลงบนกระดาษห่อของขวัญเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ยังไม่แกะกล่อง

 

Gift To

 

     ทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ทั้งการเวิร์กช็อป การแสดงดนตรี และอีเวนต์อื่นๆ อีกมากมายตลอดเดือนพฤศจิกายนปีนี้ถึงมกราคมปีหน้า เพราะการให้ของขวัญ personalised คือ the new luxury ที่แสดงถึงความใส่ใจ และเป็นการให้ที่มีความหมายมากกว่าทุกครั้ง