Whizdom Inspire Sukhumvit

Whizdom Inspire Sukhumvit | ค้นพบนิยามใหม่ของแรงบันดาลใจและการใช้ชีวิตที่ดีและเหนือกว่า

ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตท่ามกลางยุคสมัยแห่งการค้นหาแรงบันดาลใจจากผู้คนและสิ่งต่างๆ ที่รายล้อมอยู่รอบตัว กระแสสังคมเหล่านี้กำลังพัดพาเราออกไปให้ไกลห่างจากใจของตัวเองโดยที่เราไม่ทันได้รู้ตัว จนกระทั่งเมื่อเราได้หยุดอยู่นิ่งๆ หลับตา ฟังเสียงหัวใจของตัวเองที่เต้นดังกว่าเสียงใคร ณ ช่วงเวลานั้นเราจะค้นพบว่า แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ แท้จริงแล้วมีอยู่ภายในของเราทุกคน เช่นเดียวกับแนวความคิดของ Whizdom Inspire Sukhumvit โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดที่เชื่อว่า ตัวคุณคือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด… ของคุณ

     แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ล้วนเกิดขึ้นได้จากการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ และอยู่ในสังคมที่ดีพร้อมสนับสนุนและเสริมสร้างให้เรามีพลัง สามสิ่งนี้คือหัวใจสำคัญที่ทำให้ทุกคนมีความสุขและสะท้อนความสำเร็จในชีวิตที่แตกต่างจากนิยามเก่าๆ

     นอกจากนี้ยังมีโครงการ True Digital Park และ 101 Third Place ที่กำลังจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ครอบคลุมทุกความต้องการในการใช้ชีวิต เพราะมีทั้งร้านอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ คลินิกความงามและสุขภาพ รวมถึงธนาคารต่างๆ นับเป็นความเหนือกว่าอีกระดับที่ผู้อยู่อาศัยในโครงการคอนโดมิเนียม Whizdom Sukhumvit สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบครันที่สุด

 

Whizdom Inspire Sukhumvit

 

      สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง Whizdom Inspire Sukhumvit โดดเด่นด้วยการเปิดมุมมองใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จของนักปีนเขา ที่นี่จึงเปรียบเสมือนยอดเขาสูงใหญ่สำหรับคนที่ต้องการเติมเต็มรสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิต บนความสูงนั้นทุกคนจะได้ยลความงามของเส้นขอบฟ้าจากแสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์ที่กำลังเคลื่อนหายไปบนฉากหลังของกรุงเทพมหานคร ยิ่งสูง ยิ่งเห็นภาพแห่งความสำเร็จที่น้อยคนนักจะได้สัมผัสด้วยตา

     เมื่อแสงอาทิตย์ลาลับไป ความมืดคล้ายจะบอกกับเราว่าเวลาแห่งการพักผ่อนกำลังใกล้เข้ามาทุกที หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการใช้ชีวิตมาตลอดทั้งวัน การได้เอนกายลงนอนในห้องของโครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit ที่ออกแบบและตกแต่งลงรายละเอียดให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เติมเต็มความรู้สึกอุ่นใจ ทำให้ชีวิตได้หยุดพักจากความวุ่นวายอย่างแท้จริง เหมือนเป็นโลกใหม่ที่มีเพียงเราเป็นเจ้าของแต่ผู้เดียว

 

Whizdom Inspire Sukhumvit

 

     แม้ว่าห้องในโครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit จะมีทั้งหมด 5 แบบ แตกต่างไปตามขนาดและพื้นที่ เพื่อเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกสรรตามความต้องการ แต่ห้องขนาดสองห้องนอน จะมอบนิยามใหม่ให้จังหวะชีวิต โดยการสร้างสมดุลระหว่างการผ่อนคลายและการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพราะมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ และไว้ใช้ต้อนรับคนที่เรารัก ทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท และคนรู้ใจ ให้คุณสามารถบริหารจัดการพื้นที่ใช้สอย ให้ตอบรับกับชีวิตได้อย่างอิสระและลงตัว

 

Whizdom Inspire Sukhumvit

Whizdom Inspire Sukhumvit

Whizdom Inspire Sukhumvit

 

     นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางไว้รองรับการใช้งานทุกรูปแบบอย่างห้องประชุม ห้องอเนกประสงค์ และ Co-working space เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น หรือห้องสำหรับเด็กๆ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านการเล่น อีกทั้งยังมีพื้นที่ออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า และเส้นทางสำหรับการวิ่ง ที่สำคัญคือมีสวนขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่สีเขียวที่แวดล้อมด้วยไม้ยืนต้นสูงคอยให้ร่มเงา และเป็นปอดธรรมชาติที่มอบอากาศบริสุทธิ์ในเขตเมือง

 

Whizdom Inspire Sukhumvit

Whizdom Inspire Sukhumvit

 

     โครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit นอกจากจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันด้วยระบบบ้านอัจฉริยะ หรือ Smart Home Automation System โดยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ามาใช้เป็นส่วนสำคัญของโครงการ เพื่อสร้างความคุ้มค่าในการใช้ทรัพยากรและพลังงานด้วยระบบวัดกรองปริมาณแสงแดดที่เหมาะสม ระบบวัดการใช้ไฟฟ้าและน้ำ รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยต่อการอยู่อาศัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบนิรภัยของประตูและหน้าต่าง ระบบกรองและตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในอาคารและห้อง มีล็อกเกอร์ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนเพื่อสั่งการเปิดปิด มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า นวัตกรรมทั้งหมดที่โครงการนำมาใช้ก็เพื่อสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิต และสร้างสังคมคุณภาพที่ดีกว่าในทุกๆ ด้าน

 

Whizdom Inspire Sukhumvit

 

     จากความเชื่อของโครงการ Whizdom Inspire Sukhumvit ที่ว่า ‘ตัวคุณคือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด… ของคุณ’ สู่การออกแบบคอนโดมิเนียมที่เหนือกว่าด้วยแรงบันดาลใจ จากสิ่งที่เป็นคุณอย่างแท้จริงในทุกทิศทางและมุมมอง ทั้งการดีไซน์ชีวิตในแบบที่ตัวเราต้องการ สร้างสรรค์สังคมรอบตัว และเติมเต็มรายละเอียดที่น่าค้นหา จนเกิดเป็นนิยามใหม่ของแรงบันดาลใจและการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ในทุกๆ โมเมนต์ของชีวิต

 


Whizdom Inspire Sukhumvit

     โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก Whizdom by MQDC ใกล้บีทีเอส ปุณณวิถี

     ศึกษารายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://mqdc.com/whizdom/inspire/registration หรือ โทร. 1265