Wealth PLUS บริการช่วยวางแผนลงทุนสำหรับคนไม่มีเวลา บน K PLUS ที่ตอบโจทย์ชีวิตในยุคนี้

ใช่ การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ชีวิตอาจเสี่ยงกว่าถ้าเราไม่กล้าลงทุนอะไรเลย เพราะเงินที่ไม่งอกเงย ก็อาจแปลว่าเราเสียโอกาสในการนำเงินไปสานฝันของตัวเอง ดูแลคนสำคัญในครอบครัว หรือแม้แต่เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับตัวเองในวัยเกษียณ เพราะทุกวันนี้การฝากเงินไว้เฉยๆ อาจไม่ตอบโจทย์ชีวิตในวันนี้อีกแล้ว 

        การลงทุนเป็นเรื่องจำเป็น แต่เราไม่จำเป็นต้องเสี่ยงจนถึงจุดที่เกินรับได้อีกต่อไป เพราะวันนี้ เราสามารถเริ่มลงทุนได้โดยใช้เงินจำนวนไม่มาก และค่อยๆ สะสมไปเรื่อยๆ แถมยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลแผนลงทุนให้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะตัดสินใจผิดด้วย 

Wealth PLUS 

        บริการช่วยวางแผนลงทุนส่วนตัวบน K PLUS ที่ช่วยตอบโจทย์ใครก็ตามที่คิดอยากเริ่มลงทุน โดยจุดเด่นของบริการนี้คือ มีระบบอัจฉริยะช่วยวางแผนลงทุน และคัดสรรกองทุนให้เหมาะสมกับเป้าหมายและระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ของแต่ละคนโดยเฉพาะ นั่นเพราะแต่ละคนมีความพร้อมและสามารถยอมรับความเสี่ยงได้ไม่เท่ากัน บางคนอยากได้ผลตอบแทนที่สูง แต่เป็นคนที่ยอมรับความเสี่ยงได้ในระดับกลาง ดังนั้น เวลาที่การลงทุนมีความผันผวนก็จะเกิดความเครียด กังวล และร้อนรนจนรีบเทขายสินทรัพย์ที่มีออกไป กลายประสบการณ์ไม่ดีจนไม่กล้าลงทุนไปเลย หรือบางคนสนใจเลือกลงทุนแต่ในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำ ซึ่งทำให้เสียโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูงขึ้นไป

ปรับแผนให้ทันเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุน 

        หลังจากที่มีแผนลงทุนที่เหมาะสมกับเราแล้ว อีกปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนที่ดีคือ เราต้องติดตามการลงทุนและปรับแผนให้เหมาะสมกับสภาวะตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพราะแผนลงทุนที่ดีของเราในตอนนี้ อาจไม่เหมาะกับสถานการณ์ในอีก 6 เดือนหรือ 1 ปีข้างหน้า นั่นเป็นคำถามว่าแล้วเราจะสามารถติดตามหรือปรับแผนการลงทุนบ่อยแค่ไหน เพราะงานก็ต้องทำ จะให้ติดตามข่าวสารเรื่องการลงทุนก็ไม่ค่อยมีเวลา Wealth PLUS จึงตอบโจทย์ด้วยการปรับแผนการลงทุนให้เหมาะสมกับสภาวะตลาดอย่างน้อยปี 2 ครั้ง ในเดือนมกราคมและกรกฎาคม และหากตลาดเกิดการผันผวนรุนแรง Wealth PLUS จะปรับแผนให้อัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องมาเฝ้าดูเพื่อจับจังหวะปรับแผนด้วยตัวเอง เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทน และลดความเสี่ยงในการขาดทุนได้ และในกรณีที่แผนลงทุนของเรามีโอกาสไปไม่ถึงเป้าหมาย ระบบอัจฉริยะของ Wealth PLUS จะแจ้งเตือนและแนะนำการปรับแผนลงทุนที่เหมาะสมด้วย

สมัครง่าย ใช้เงินเริ่มต้นหลักพันก็ลงทุนได้แล้ว 

        บริการช่วยลงทุนล้ำๆ แบบ Wealth PLUS ใครๆ ก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS โดยไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติม และไม่ต้องไปทำรายการสาขาธนาคาร ที่สำคัญใช้เงินเริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท และสามารถเลือกลงทุนอัตโนมัติทุกเดือนได้ (เริ่มต้นที่ขั้นต่ำต่อเดือนเพียง 500 บาท) คุณสามารถค่อยๆ ลงทุนเพิ่มเข้าไปเรื่อยๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ในอนาคต และเมื่อดูข้อมูลจากผู้ใช้ Wealth PLUS มาแล้ว ระหว่าง 30 ธ.ค. 2562 ถึง 30 มิ.ย. 2564 จะพบว่ามากกว่า 80% ของแผนการลงทุนบน Wealth PLUS สามารถสร้างผลตอบแทนกลับมาได้ดี ไม่ติดลบ แม้จะเผชิญวิกฤตโควิด-19 และแผนการลงทุนทุกระดับความเสี่ยงสามารถสร้างผลตอบแทนเป็นบวกได้หลังวิกฤติโควิด-19 ครั้งแรกในปี 2563

 

        สนใจข้อมูลเพิ่มเติม Wealth PLUS คลิก https://kbank.co/3l6UZXd