Index Livingmall

ล้างแอร์ลดค่าไฟสู้ไวรัสไปกับ Index Livingmall

เมื่อนึกถึงเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้ หรืออะไรที่เกี่ยวกับบ้าน เราก็จะมี Index Livingmall อยู่ในลิสต์เสมอ เพราะนอกจากจะมีสาขากระจายอยู่ตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ แล้ว การบริการและความเอาใจใส่ของทีมงานก็สร้างความประทับใจ ทำให้เราต้องแวะไปเดินเล่นบ่อยๆ แม้ไม่ได้มีแผนว่าจะซื้ออะไร แต่สุดท้ายก็ได้ของดีติดไม้ติดมือกลับมาเสมอ

        ความเอาใจใส่ที่ว่านี้ก็ไม่ได้มีแค่งานบริการ ที่คอยให้คำแนะนำในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น ทาง Index Livingmall ยังมีเซอร์วิสที่น่าสนใจในช่วงนี้อย่างบริการล้างเครื่องปรับอากาศฆ่าเชื้อ COVID-19 ที่พัฒนาขึ้นมาตามสถานการณ์ในปัจจุบัน และยังมีบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสเพิ่มขึ้นมา เพื่อให้เราได้อุ่นใจว่าจะอาศัยอยู่ในบ้านได้อย่างปลอดภัยจริงๆ 

 

Index Livingmall

บริการล้างเครื่องปรับอากาศฆ่าเชื้อ COVID-19

        บริการที่ต่อยอดมาจากการล้างแอร์ฆ่าเชื้อที่ทาง Index Livingmall ดำเนินการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อตอนนี้โรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด จึงได้มีการเพิ่มเติมในเรื่องของการฆ่าเชื้อไวรัสตัวนี้พร้อมยังคงจุดแข็งในด้านของการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยมาตรฐานที่สูง เช่น การใช้น้ำยาเอนไซม์ทำความสะอาดเครื่องมือแพทย์มาทำความสะอาดที่ตัวเครื่องปรับอากาศ ใช้กระบวนการเคลือบแก้วรถยนต์มาเคลือบที่แผงคอยล์เย็น ซึ่งจะหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้นานถึง 12 เดือน และการตรวจวัดให้เห็นว่าเชื้อโรคได้หมดไป โดยในการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศนี้ จะมีมาตรการในการใช้น้ำยา Hygiene 24/7 พ่นไปตามจุดสัมผัสต่างๆ เพื่อกำจัดไวรัสโควิด-19 ให้ด้วย 

Did You Know?

        การทำงานของเครื่องปรับอากาศมีเรื่องของความชื้นเข้ามาเกี่ยวข้องแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น ภายในระบบของเครื่องปรับอากาศเมื่อใช้งานไปสักพักจะมีเมือกเกิดขึ้นมา ซึ่งเมือกนี้เรียกว่าไบโอฟิล์ม เป็นแหล่งอาศัยของเชื้อโรคต่างๆ เหมือนกับที่เกิดขึ้นบนพื้นห้องน้ำถ้าเราไม่ได้ทำความสะอาด ซึ่งการล้างแอร์แบบปกติจะทำความสะอาดเมือกนี้ให้หมดไปได้ยาก ต้องใช้ความพิถีพิถันและความเข้าใจในระบบการทำงานโดยช่างผู้ชำนาญ และเครื่องมือที่ครบครันในการกำจัดเมือกนี้ออกไป 

 

Index Livingmall

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19

       บริการใหม่จาก Index Livingmall ที่ยึดหลักในการขจัดและป้องกัน เพื่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย โดยบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19 นี้ จะเป็นการใช้น้ำยา Hygiene 24/7 ฉีดพ่นไปตามจุดต่างๆ ที่เราต้องสัมผัสบ่อยๆ ในบ้าน เช่น ลูกบิดประตู มือจับ ราวบันได สวิตช์ไฟ เฟอร์นิเจอร์ พนักพิง และปุ่มกดต่างๆ โดยทีมเซอร์วิสของ Index Livingmall จะทำการตรวจสอบพื้นที่ภายในบ้านก่อนทำการฉีดพ่น ซึ่งน้ำยาดังกล่าว ผ่านมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาแล้วว่าสามารถฆ่าเชื้อและเคลือบผิวเพื่อป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 ได้จริง โดยการฉีดพ่นน้ำยานี้ลงไปเพียงหนึ่งครั้งจะสามารถรับการสัมผัสไปมาได้ถึง 200 ครั้งก่อนที่ตัวน้ำยาจะหลุดลอก หรือเทียบให้เห็นภาพง่ายๆ ว่า การฉีดพ่นน้ำยา Hygiene 24/7 ลงไปหนึ่งครั้ง เท่ากับการที่คุณใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อเช็ดลงไปที่วัตถุนั้นได้ถึง 150 ครั้ง กว่าตัวน้ำยาจะเริ่มหลุด นั่นหมายความว่าประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อของน้ำยา  Hygiene 24/7 จะคงอยู่จนกว่าตัวน้ำยาที่เคลือบนั้นจะค่อยๆ หลุดออกจนหมด รวมทั้งตรวจวัดให้เห็นด้วยว่าเชื้อโรคต่างๆ ถูกกำจัดออกไปให้เราได้อุ่นใจ

การเตรียมตัว

        คุณสามารถเลือกใช้บริการล้างเครื่องปรับอากาศฆ่าเชื้อ COVID-19 และบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19 ได้พร้อมกันในครั้งเดียว หรือจะเลือกใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แต่หากเลือกใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19 ต้องเตรียมตัวกันสักเล็กน้อย ด้วยการเก็บสิ่งของบางอย่าง เช่น แผ่นกระดาษ ปฏิทินตั้งโต๊ะ กระเป๋า จานชาม กระติกน้ำ หรือสิ่งของใดๆ ที่จะทำให้น้ำยาไม่สามารถลงไปเคลือบที่พื้นผิวได้ โดยจะใช้เวลาฉีดพ่นประมาณ 30 นาที (สำหรับบ้านขนาด 100 ตารางวา) และหลังจากฉีดพ่นแล้วต้องรอให้น้ำยาเซตตัวประมาณสองชั่วโมงจึงเข้าไปในบ้านได้ 

 

Index Livingmall

Index Livingmall Cleaning Service

        – บริการล้างเครื่องปรับอากาศฆ่าเชื้อ COVID-19 ราคา 2,700 บาท (สำหรับเครื่องปรับอากาศขนาด 9,000-24,000 บีทียู)  

        – บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส COVID-19 ราคา 2,500 บาท

        ทั้งสองบริการขอสงวนสิทธิ์สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

        สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งความประสงค์ใช้บริการได้ที่ไลน์ @indexservice หรือโทร. 1379 กด 2   

FYI

         บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  จำกัด (มหาชน)  มีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ให้บริการลูกค้าจะต้องดำเนินมาตรการ ดังนี้  1. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย  2. ล้างมือให้สะอาด  3. สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือก่อนปฏิบัติงานทุกครั้ง และ 4. การรักษาระยะห่างระหว่างกัน (Social Distancing) อย่างน้อย 1-2 เมตร