PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101 Recommended: 4 ร้านอร่อยและ 1 ออนเซน ย่านปุณณวิถี–อุดมสุข แหล่งฮิปโซนใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

เมื่อพูดถึงย่านปุณณวิถี–อุดมสุข หรือช่วงตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 101 เรื่อยไปจนถึงซอยสุขุมวิท 103 ในปัจจุบันกำลังกลายเป็นพื้นที่ฮิปโซนใหม่ เพราะตั้งแต่มีรถไฟฟ้าบีทีเอส สองฝั่งถนนของย่านนี้ก็มีสถานที่ดีๆ เกิดขึ้นมากมาย 

 

PITI Sukhumvit 101

 

        รวมทั้งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมติดรถไฟฟ้าอย่าง PITI Sukhumvit 101 คอนโดมิเนียมพรีเมียม High-rise สไตล์ลอฟต์ ที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทุกด้าน พร้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ที่อยากให้คุณไปลอง ก่อนที่จะแวะเข้ามาชมห้องตัวอย่างกันได้ที่สำนักงานขายโครงการ PITI Sukhumvit 101 ซึ่งอยู่ใกล้สถานีบางจากและปุณณวิถี

 

PITI Sukhumvit 101

MAGGIO COFFEE

        กระตุ้นร่างกายด้วยกาเฟอีน กับร้าน Maggio ใกล้กับ BTS อุดมสุข ร้านกาแฟที่เป็นส่วนหนึ่งของโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ MAGGIO LIVING ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ โดดเด่นด้วยโซฟาหลากหลายสไตล์ ซึ่งทั้งหมดเป็นของทางโชว์รูมนำมาวางให้ลูกค้าได้เลือกนั่ง ซึ่งสามารถเดินชมเฟอร์นิเจอร์ มีมุมถ่ายรูปให้เช็กอินมากมาย พร้อมเครื่องดื่มดีๆ แก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ช็อกโกแลต หรือสมูตตี้ก็มีให้เลือกเช่นกัน

        Open: ทุกวัน เวลา 09.00–19.00 น.

        Facebook: Maggiocoffee

 

PITI Sukhumvit 101

Margarita Restaurant and Bar

        ตามด้วยมื้อหนักกับอาหารอิตาเลียน Margarita Restaurant and Bar ร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่ปรุงโดยเชฟหนุ่มชาวไทย ผู้ที่หลงใหลในอาหารอิตาเลียนแบบโฮมเมด ที่นี่ตั้งอยู่ในโครงการ The Master อุดมสุข ระหว่างซอยอุดมสุข 34 กับซอย 36 ร้านตกแต่งด้วยโทนขาวดำ ผนังด้านนอกติดกระจกทั้งหมดเพื่อเพิ่มความสว่างและความกว้างให้กับตัวอาคาร ด้านในตกแต่งสไตล์โฮมมี่คล้ายอยู่บ้านชาวอิตาเลียน และได้ชิมอาหารดั้งเดิมอย่างพิซซ่าแป้งโฮมเมด สปาเกตตีเส้นสด สเต๊กชิ้นโต พร้อมด้วยค็อกเทลและคราฟต์เบียร์

        Open: ทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

        Facebook: Margarita Thailand

 

PITI Sukhumvit 101

Somtum Khun Kan

        แต่หากอยากเปลี่ยนสไตล์ให้เป็นอาหารรสแซ่บ ต้องลองที่ร้านส้มตำคุณกัญจน์ซึ่งเปิดมานานกว่า 10 ปี เพื่อมาชิมอาหารอีสานรสชาติระดับมิชลินไกด์บุ๊ก 2019–2020 ทั้ง 3 เมนูอย่างคอหมูย่าง ไก่ย่างหนังกรอบ และยำกุ้งฟู ส่วนส้มตำนั้นโดดเด่นด้วยการใช้น้ำปลาร้าหมักและต้มเองจากจังหวัดมหาสารคาม-กาฬสินทร์ ส่วนของหวานก็ต้องยกให้ข้าวเหนียวมะม่วงฝีมือระดับ Guinness World Records ปี 2019 ในบรรยากาศชนบทภาคอีสาน มีเถียงนาให้นั่งชมทุ่งนากันอย่างเพลิดเพลิน

        Open: ทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. 

        Facebook: ส้มตำคุณกัญจณ์

 

PITI Sukhumvit 101

Le Patissier Bakery & Coffee Studio

        สายเบเกอรีต้องไม่พลาดร้าน Le Patissier ร้านเบเกอรีไซซ์เล็กที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ ของเบเกอรีอบสดใหม่ เดิมทีร้านนี้เคยเปิดกิจการที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่ปี 1986 ก่อนที่เจ้าของร้านผู้ที่ได้รับ Certificate III Food Processing (Retail Baking) ปี 2005 จะซื้อกิจการต่อจากเจ้าของเดิมซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศสในปี 2017 และเปิดร้านต้อนรับเบเกอรีเลิฟเวอร์มาจนถึงทุกวันนี้ พร้อมแบ่งโซนเล็กๆ ไว้สำหรับสอนทำขนมสไตล์ฝรั่งเศสอีกด้วย

        Open: ทุกวัน เวลา 09.00–17.00 น.

        Facebook: Le Patissier Bakery & Coffee Studio

 

PITI Sukhumvit 101

Kashikiri Onsen and Spa 101/1

        ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจแบบสปาออนเซนสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยการแช่น้ำร้อนในถังไม้ แล้วต่อด้วยนวดคลายเครียดคอบ่าไหล่กันที่คาชิคิริ ออนเซน แอนด์ สปา ซึ่งดัดแปลงมาจากบ้านเดี่ยวรีโนเวตใหม่ให้กลายเป็นไพรเวตออนเซนที่เงียบสงบ มีสวนเล็กๆ ไว้พักสายตา ภายในตกแต่งด้วยของใช้สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งยังมีชุดยูกาตะให้เปลี่ยน เมื่อจบการแช่น้ำร้อนหรือสปาแล้วยังมีขนมและชาเขียวร้อนเสิร์ฟปิดท้าย

        Open: ทุกวัน เวลา 11.00–21.30 น.

        Facebook: Kashikiri Onsen and Spa 101/1

 

PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101

        ปิดทริปตะเวนกินด้วยการเข้าชมห้องตัวอย่างที่ PITI Sukhumvit 101 คอนโดมิเนียมพรีเมียม High-rise 19 ชั้น ที่ออกแบบอย่างละเมียดละไมต่อการใช้ชีวิตรอบด้าน มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ที่ให้ความหรูหรา บนเนื้อที่ทั้งหมด 1-0-97 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัว เพราะมีเพียง 168 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับบริการ Elite Services บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ที่พร้อมให้บริการคุณในทุกวัน อาทิ บริการ 24 hrs Reception, Concierge Service, Doorman, Bellboy, บริการรับซ่อมฉุกเฉิน บริการพี่เลี้ยงเด็ก, บริการนวดสปาและทำทรีตเมนต์, บริการซักรีด, บริการเรียกรถรีมูนซีนรับ-ส่งสนามบิน ไปจนถึงการมีเครื่องดื่มและผ้าขนหนูคอยบริการที่สระว่ายน้ำ เป็นต้น ซึ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้การบริการระดับมาตรฐานของโรงแรม 5 ดาวจากทีม Elite Residence ไปจนถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทางเสนาตั้งใจยกระดับบริการด้านนิติบุคคลสำหรับโครงการพรีเมียมโดยเฉพาะ

 

PITI Sukhumvit 101

 

        ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเริ่มตั้งแต่ชั้นล็อบบี้ที่มีพนักงานต้อนรับดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ล็อกเกอร์ไปรษณีย์ และการบริการที่จอดรถอัตโนมัติ ส่วนชั้นสองแบ่งพื้นที่ให้เป็น Co-hobby Space พื้นที่สาธารณะส่วนกลางที่เป็นสัดส่วน ที่เหลือคือชั้นห้องพักซึ่งออกแบบให้อยู่ฝั่งเดียว ทั้งหมด 168 ยูนิต มีให้เลือก 4 แบบคือ Simplex 1 ห้องนอนขนาด 33–33.5 ตร.ม. Loft 1 ห้องนอนขนาด 26–34 ตร.ม. Loft 2 ห้องนอน พื้นที่ 49–52.5 ตร.ม. และ Loft 3 ห้องนอนขนาด 68.5 ตร.ม.

 

PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101

 

        ไฮไลต์ของ PITI Sukhumvit 101 อยู่ที่สระว่ายน้ำลอยฟ้าสุดหรู พร้อมอ่างจากุซซี่และห้องซาวน่าที่ชั้น 16 ส่วนชั้นดาดฟ้า ยังมีพื้นที่สีเขียวให้สูดอากาศยามเช้าดีๆ หรือจะขึ้นมาชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นสุดโรแมนติก และเพิ่มความหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Garden Valley และ Active Pavillion คลับออกกำลังกายที่ออกแบบให้อยู่บริเวณด้านหลังอาคารหลักที่แยกตัวออกมาเพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันการถูกรบกวนโดยเฉพาะ

 

PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101

PITI Sukhumvit 101

 

        PITI Sukhumvit 101 จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกด้านของคนเมือง เริ่มตั้งแต่ความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบายที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ ทั้งด้านการใช้ชีวิตอย่างร้านกาแฟที่ให้ความสำคัญกับรสชาติทุกจิบของคุณ หรือร้านอาหารที่การันตีความอร่อยระดับมิชลินสตาร์ หากต้องการความผ่อนคลายก็มีสปาและออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นให้บริการอยู่ใกล้ๆ การเดินทางไปยังจุดต่างๆ ของกรุงเทพฯ ก็เลือกได้ว่าจะใช้ทางด่วนหรือระบบขนส่งอย่างรถไฟฟ้า BTS และที่จอดรถซึ่งรองรับผู้อยู่อาศัยได้ทุกยูนิต โดยทั้งหมดนี้คือการส่งต่อชีวิตที่ดีให้คุณพร้อมสร้างครอบครัวอย่างมีความสุขไปด้วยกันภายใต้โครงการ PITI Sukhumvit 101 แห่งนี้

        สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขายโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท 

        ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/39LDxip รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1775 ต่อ 88 หรือ www.sena.co.th