ตามไปดูชิ้นส่วน Under Armour Charged Bandit 3 ให้หายข้องใจ ว่าทำไมจึงเป็นรองเท้าวิ่งแห่งนวัตกรรม

ในยุคที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันอย่างคึกคัก คงจะดีไม่น้อยหากอุปกรณ์กีฬาที่สวมใส่ จะช่วยเสริมสมรรถภาพและความแข็งแกร่งของร่างกาย แบรนด์เสื้อผ้ากีฬา Performance Sportswear อย่าง Under Armour จึงไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมที่จะช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 Under Armour

ในปีนี้ Under Armour กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการวิ่งของหนุ่มสาวนักออกกำลังกายอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรองเท้าวิ่งระยะไกลรุ่น Bandit 3 ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อพาคุณทะยานบนสนามวิ่งอย่างเหนือชั้น รวมคุณสมบัติพิเศษทั้งด้านประสิทธิภาพ (Performance) และการออกแบบ (Design) ไว้ในรองเท้ารุ่นนี้ได้อย่างลงตัว

 Under Armour

เราจึงชวนคุณมาร่วมชำแหละและดูชิ้นส่วนที่ทำให้ Under Armour Charged Bandit 3 เป็นรองเท้าวิ่งในฝันของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะความพิเศษสมชื่อแบรนด์เสื้อผ้ากีฬา Sport Performance เจ้านวัตกรรม สมการรอคอยของเหล่านักวิ่งและนักออกกำลังกายทั่วโลก

 Under Armour

01

หน้าผ้า Speed Fit นุ่ม กระชับ และระบายอากาศได้ดี ด้วยเทคนิคการทอแบบนิต (Knit Upper) การทอผ้าทอแบบชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ทนทาน ให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย ไม่บีบเท้าจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี เชื่อมรอยต่อชิ้นผ้าแบบไร้ตะเข็บด้วย Bemis tape ช่วยลดการเสียดสี ช่วยให้การวิ่งลื่นไหลอย่างต่อเนื่อง

 Under Armour

02

Charged Cushioning อีกหนึ่งเทคโนโลยีเด่นของ Under Armour ที่ได้รับการยอมรับว่าทำให้รองเท้านุ่มและเพิ่มแรงส่ง โดยพื้นกลางของ Bandit 3 ทำด้วยชาร์จโฟมแบบเต็มแผ่น ให้ความรู้สึกแน่นและเต็มฝ่าเท้า (Firm & Full) ให้สัมผัสนุ่มกว่าเดิม ช่วยเพิ่มแรงส่ง เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกลที่ต้องรองรับแรงกระแทกเป็นเวลานาน

 Under Armour

03

เกราะหุ้มส้น Soft Synthetic ช่วยล็อกส้นและเพิ่มระดับความกระชับ ลดการสั่นของส้นเท้าขณะ Heel Strike และดรอปที่ต่ำลงเหลือเพียง 8 มิลลิเมตร ทำให้การ Strike เป็นธรรมชาติมากขึ้น

 Under Armour

04

High Abrasion Rubber ยางนอกที่ทนทานขึ้นและยึดเกาะได้ดีกว่าเดิม รวมน้ำหนักที่เบาลงถึง 30 กรัม (ผู้ชาย 259 กรัม และผู้หญิง 210 กรัม)

05

ดีไซน์ที่เป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากขึ้น ลายพรินต์ที่กำลังอินเทรนด์สามารถแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถใส่ออกกำลังกายและใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างกลมกลืน

 Under Armour

 Under Armour

 Under Armour

_

FYI
_

นอกจากนี้รองเท้าวิ่งรุ่น Under Armour Bandit 3 ยังได้รับรางวัล Best Buy จาก RUNNER’S WORLD นิตยสารและเว็บไซต์เกี่ยวกับกีฬาวิ่งระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากนักวิ่งทุกระดับ

โดยเหล่าผู้ทดสอบและเทรนเนอร์ ให้ความเห็นตรงกันว่า Under Armour Bandit 3 ซึ่งถูกพัฒนาใหม่หมดด้วยการผลิตรองเท้าแบบ Speed Fit โดย Heel Clip ด้านนอก ช่วยพยุงข้อเท้าและให้ความกระชับ หน้าผ้าใช้เทคนิคการทอแบบนิต (Circular Knit) เป็นชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ช่วยระบายอากาศได้ดี และไม่ค่อยพบการผลิตหน้าผ้าด้วยวิธีนี้ในรองเท้าระดับราคาเท่ากัน (ส่วนมากจะพบในรองเท้าราคาสูง) Under Armour Bandit 3 เป็นรองเท้าที่นุ่ม ใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงวิ่งทำความเร็วได้ด้วย

ตามไปอ่านรีวิวรองเท้าวิ่งรุ่น Under Armour Bandit 3 จาก RUNNER’S WORLD ได้ ที่นี่

_

In Case You Missed It

_

Under Armour เปิดคัดเลือก UA Run Crew เพื่อส่งตัวแทน 4 นักวิ่งไทยไปร่วมพิชิตเส้นชัยในงาน Standard Chartered Marathon Singapore 2017 พร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘ปู’ – ไปรยา ลุนเบิร์ กและ แองเจิ้ล ชาน โดย Under Armour ให้การสนับสนุนตลอดทริป จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ณ ประเทศสิงคโปร์

Under ArmourUnder ArmourUnder Armour

UA Run Crew คือกิจกรรมพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับสามารถเข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจาก Under Armour ภายใต้การฝึกสอนจากไซมอน อกอสตัน UA Run Crew Coach และ Under Armour Thailand Brand Athlete อดีตนักกีฬาไตรกีฬาโอลิมปิคและแชมป์ไตรกีฬาจากยุโรปหลายรายการ ไซมอนทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้ตั้งแต่การวอร์มอัพ การเทรน การวิ่ง การผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และให้คำปรึกษาตารางการฝึกซ้อมเฉพาะบุคคล

ติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่า UA Run Crew และ UA Ambassador ได้ ที่นี่